mobile 365 bet Bấm để vào nền tảng giải trí

Học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang tham gia Ngày hội văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Bắc năm 2023
 
Từ ngày 27 đến 29/8/2023, tại thành phố Bắc Kạn, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Ngày hội văn hoá thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Bắc với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam tự hào và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc”.

Tham dự chương trình có 90 đại biểu thiếu nhi dân tộc tiêu biểu đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, Tuyên Quang có 8 thiếu nhi tham gia, trong đó có học sinh Hoàng Hải Anh, lớp 7A, Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Học sinh Hoàng Hải Anh, lớp 7A, Trường Phổ thông Tuyên Quang tại chương trình

Tại chương trình, các em đã được tham gia diễn đàn với chủ đề “Lắng nghe con nói”. Thông qua diễn đàn, các đại biểu và các em thiếu nhi đã trao đổi, chia sẻ, lắng nghe, tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề cấp thiết đang đặt ra đối với trẻ em; những mong muốn, đề xuất của trẻ em để từ đó chung tay hành động xây dựng môi trường an toàn, bình đẳng và phát triển cho trẻ em dân tộc thiểu số và miền núi.

Sau khi tham gia diễn đàn và chương trình giao lưu, Hải Anh cùng đoàn liên hoan trò chơi dân gian, liên hoan ẩm thực giới thiệu sản phẩm ẩm thực địa phương và tham gia hoạt động thăm quan thực tế.

Qua chương trình đã biểu dương các em thiếu nhi dân tộc có thành tích xuất sắc, tạo điều kiện để các em tiếp tục phấn đấu thi đua trong học tập, rèn luyện, gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc.

Một số hình ảnh tại chương trình

Phạm Hương